หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Callcenters@ais.co.th
กระทู้คำถาม
AIS
สอบถามหน่อยค่ะ พอดี1175โทรมค่าเน้ต แนะนำบริการแพ๊กเก้ต 699 ยังงี้ใช่ที่ศูนย์ais โทรมาใช่ไหมค่ะ เพราะตาตกลงกับเขาว่าจะเปลี่ยนแพ๊คเก๊ตค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรียน บริษัท AIS มีข้อสงสัย กับการตอบคำถาม บนโพสพันทิปมีความน่าเชื่อถือได้แค่ไหน
เนื่องจากข้าพเจ้า ได้ดำเนินการติด AIS callcenter@ais.co.th เพื่อชำระหนี้แทนพี่ชายผู้สูงอายุ ผิดนัดจำนวน 2 งวด รวม 4,137.69 บาท และลดการใช้ รายเดือนเหลือควบคุมไว้ 300 บาท ต่อเดือน คำตอบที่ได้มาตาม S
The Xsiam
1175 จะขยันโทรไปไหม
1175 โทรมา ขยันโทรมาอะไรขนาดนั้น เป็นมิจ กับลูกค้ามาก นี่สรุป ว่า ถ้าไม่รับสายก็ยังจะโทรมาอยู่อย่างงี้ใช่ไหม แนะนำว่าถ้าไม่รับสายคือรำคาญ ถ้าจะโทรมาแนะนำ แพ็คเกจ แล้วไม่รับสาย ก็ส่งเป็นข้อความมาไหม
สมาชิกหมายเลข 8214207
ไม่สามารถเปลี่ยนโปรเป็น Easy Free Net AIS ได้
เรียน AIS ครับ เบอร์เดิม AIS กดเปลี่ยนผ่าน ais.co.th/easyfreenet และ *777*44# และ *777*1043# แล้วระบบแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการได้ กรุณาติดต่อ 1175 รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1156620
1175 ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ ไม่โอนสายใดๆเลยค่ะ
คืออยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของเบอร์นี้และแพ็คเกจเน็ตกับพนักงานโดยตรงซึ่งไม่อยากคุยกับ AI โทร3รอบแล้วค่ะ ไม่เข้าใจว่าการอยากติดต่อพนักงานมันยากขึ้นขนาดนี้เลยหรอ การให้บริการเป็นศูนย์มากๆนะคะ รับไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 4155830
ตกลง 5G SA ของ AIS มันใช้งานได้จริงในทางปฏิบัติหรือเปล่า
ผมทดลองใช้งาน 5G SA ของ AIS มาเกือบ 3 เดือน เพราะมือถือที่ใช้เป็นเครื่องรอมจีน ไม่มีเครื่องศูนย์ไทยขายในประเทศไทย (iQOO Neo10 Pro+) มีปัญหาใช้ 5G NSA แล้วขึ้นสัญญาณที่ใช้แต่ 4G กับ 4G+ ถามไปที่ศูนย์บร
สมาชิกหมายเลข 8104944
Call center ais โทรแล้วเสียค่าบริการหรอ?
ล่าสุดโทรไปยกเลิกบริการบางตัว แล้วใช้เวลาคุยประมาน 10นาที เอ้า ขึ้นค่าโทรในบิลด้วย ปกติเห็นโฆษณา ว่าโทรฟรี 1175 งง เอาทุกเม็ด ขนาดนี้เลยหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1997154
คือเมื่อวานก่อนส่งอีเมลติดต่อพนักงาน AIS ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานหรอคะ
คือเมื่อวันก่อนเราเราจะติดต่อพนักงานเพื่อถามโปรโมชั่นต่างๆแล้วก็เปลี่ยนแพคเกจคือเราอยากรู้ว่าเราโทร 1175 ไปแล้วกดกดเลขไปแล้วหลายรอบก็ไม่เห็นได้คุยกับพนักงานสักทีเหนื่อย
สมาชิกหมายเลข 9085076
โดนตัดสัญญาณไปแล้วถ้าเราจ่ายค่าเน็ตครบตามจำนวน สัญญาณจะขึ้นให้เลยไหมคะหรือว่าต้องไปติดต่อทางศูนย์
โดนตัดสัญญาณไปเลยค่ะ โทรหาใครไม่ได้เลยแม้แต่เบอร์ 1175 ก็โทรไม่ได้ แต่ได้ทำการชำระค่าบริการไปแล้วเขาจะเปิดสัญญาณให้เลยไหมคะหรือว่าต้องไปที่ศูนย์ais
สมาชิกหมายเลข 8820382
AIS Call Center
<noreply@ais.co.th> Date: พฤ. 25 ก.ย. 2025 10:52 Subject: AIS Customer Care Center ส่งเมล ไปส่งเมลกลับมาให้โทร 1175 / 1185 /020789000 มีไว้ทำไม รอครึ่งชั่วโมงยังไม่รับ😡😡😡😡😡😡😡 เราได้ทำงานแจ้งปัญห
สมาชิกหมายเลข 2367622
ต้องการคำตอบและวิธีแก้ปัญหาจาก AIS
เนื่องจากเคยแจ้ง ปัญหาเกี่ยวกับการเพิ่มเบอร์นิติบุคคลในแอพ MyAIS ไม่ได้ - 25 พย. ใน หลังไมค์ทาง pantip ให้ติดต่อสอบถามไปยังอีเมล corporatecallcenter@ais.co.th - 30 พย. จนท. ทางอีเมล
4x100
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Callcenters@ais.co.th