หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Callcenters@ais.co.th
กระทู้คำถาม
AIS
สอบถามหน่อยค่ะ พอดี1175โทรมค่าเน้ต แนะนำบริการแพ๊กเก้ต 699 ยังงี้ใช่ที่ศูนย์ais โทรมาใช่ไหมค่ะ เพราะตาตกลงกับเขาว่าจะเปลี่ยนแพ๊คเก๊ตค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1464375
1175 จะขยันโทรไปไหม
1175 โทรมา ขยันโทรมาอะไรขนาดนั้น เป็นมิจ กับลูกค้ามาก นี่สรุป ว่า ถ้าไม่รับสายก็ยังจะโทรมาอยู่อย่างงี้ใช่ไหม แนะนำว่าถ้าไม่รับสายคือรำคาญ ถ้าจะโทรมาแนะนำ แพ็คเกจ แล้วไม่รับสาย ก็ส่งเป็นข้อความมาไหม
สมาชิกหมายเลข 8214207
ไม่สามารถเปลี่ยนโปรเป็น Easy Free Net AIS ได้
เรียน AIS ครับ เบอร์เดิม AIS กดเปลี่ยนผ่าน ais.co.th/easyfreenet และ *777*44# และ *777*1043# แล้วระบบแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการได้ กรุณาติดต่อ 1175 รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1156620
เติมเเพคเก็จ Ais ไม่เข้า ติดต่อจนท.ยาก:)
คือเติมเเพคเก็จผ่าน my ais ปกติเลือกเติมผ่านช่องทางนี้เเล้วใช้เน็ตได้ปกติไม่เสียเวลาไปกด*บลาๆ เเต่รอบนี้คือเติมแล้วกินเงินไปละปกติเเล้วเติมผ่านเเอพธนาคารหลังเติมเสร็จประมาณ10วิมันจะเด้งเข้าแอพ My ais
สมาชิกหมายเลข 3740964
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่ได้มีให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่เลย หรือเพราะ เสาร์อาทิตย์ ?
จะแจ้งปัญหาหรือสอบถาม โทรตั้งแต่ 7 โมงเช้า ของวันนี้ มีบอกจะติดต่อกลับ แต่ก็ยังเงียบหายอยู่ ...
สมาชิกหมายเลข 6116325
ระบบ 5G SA ของเครือข่าย AIS ไม่เห็นครอบคลุมทุกพื้นที่ ตามที่โฆษณาไว้เลย
เราโทรไป Call Center ของ AIS 1175 เพื่อขอเปลี่ยนบริการจาก 5G NSA มาเป็น 5G NA เพราะมือถือที่ซื้อมาใหม่ (iQOO Neo10 Pro+) ซึ่งรุ่นนี้ไม่มีเครื่องศูนย์ไทย มีแต่เครื่องรอมจีน เปิดตัวที่จีนวันที่ 20 พฤษภา
สมาชิกหมายเลข 8104944
callcenter@ais.co.th
อยากยกเลิก แพ็คเกจเสริม 5G 49 บาท เน็ต 2.5GB 24 ชมค่ะ แต่ยกเลิกไม่ได้ โทร1175 แล้วแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 7769963
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถาม เบอร์ถูกระงับ มียอดค้างชำระเกิน 45 วัน และปัจจุบันชำระทั้งหมดแล้ว เราต้องการใช้เบอร์เดิมเบอร์นี้ เลยไสขอเปิดสัญญาณที่ศูนย์ AIS แจ้งว่าไม่สามารถดึงเบอร์กลับมาได้ ต้องติดต่อ 1175 เท
สมาชิกหมายเลข 9029039
power 4 เปลี่ยน แพ๊คเกจ แต่อยากใช้ซิมเดิม
ตอนนี้ผมใช้ แพ๊กเกจ power4 500/200 เดือนละ 699 พร้อมกล่อง playbox และ ซิมเน๊ตมือถือ ais ไม่จำกัด เร็ว 4 mbps ใข้ได้ถึง 20/06/2025 ใกล้หมดสัญญาแล้วครับ จึงขอสอบถาม แพ๊คเกจอื่นๆ ที่สามารถ ใข้ซิมเดิม
สมาชิกหมายเลข 5151877
เบอร์ถูกระงับ
ใช้เบอร์ที่ให้มากับ wifi แล้วถูกระงับเนื่องจากใช้ยอดเงินเกินวงเงิน คืองงมากกกก ทั้งที่ไม่เคยใช้อะไร เล่นเร็ตที่แถมมากับ wifi 20 GB ต่อเดือนเท่านั้น ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ไปโอนสายไปมา รอนานมากกว่าจะมีพนัก
สมาชิกหมายเลข 6671903
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Callcenters@ais.co.th